BHA: Hành trình thiện nguyện đến với các em học sinh vùng cao xã Cốc Ly

Doanh nghiệp công bố - 26/07/2024 7:45:00 SA


Hành trình thiện nguyện “CHUYẾN XE TỬ TẾ” đã đến với các em học sinh vùng cao xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.
 
 
Với tinh thần “lá lành đùm lá rách; lá rách ít đùm lá rách nhiều” Công ty cổ phần thuỷ điện Bắc Hà đã phối hợp tổ chức thiện nguyện Hoa Phượng (TEAM NUÔI EM)  để tổ chức chương trình thiện nguyện “CHUYẾN XE TỬ TẾ” tặng thư viện sách, tặng quà  cho học sinh Trường tiểu học Cốc Ly 2, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
 
Trải qua hơn 10 năm phát triển và cùng sống với người dân chân chất, thật thà trên địa bàn xã Cốc Ly, từ đó thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của đồng bào nơi đây trên con đường tìm cái chữ cho con cái của mình. Chính vì lẽ đó, xuyên suốt những năm qua BHHC (bằng nguồn lực của mình hay phối hợp với các tổ chức thiện nguyện trên cả nước) đã, đang và luôn có trách nhiệm chung tay với chính quyền địa phương dựng xây, phát triển xã Cốc Ly từng ngày, đem lại sự thay đổi về diện mạo, đời sống, tri thức của người dân và đặc biệt là các em học sinh là mầm non tương lai của xã Cốc Ly.
 
 
Tiếp tục phát huy tinh thần đó, trong tháng 07/2024 này, Công ty cổ phần thuỷ điện Bắc Hà đã phối hợp cùng tổ chức Thiện nguyện Hoa Phượng (TEAM NUÔI EM) tiến hành chuyến đi thiện nguyện đến điểm Trường tiểu học Cốc Ly 2, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai tặng thư viện sách, tặng quà cho học sinh nơi đây nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có được điều kiện sống và học tập tốt hơn.
 
Đi cùng với đoàn thiện nguyện lần này, có ông Nguyễn Văn Tình – Phó Tổng giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đồng hành tham gia chương trình thiện nguyện “CHUYẾN XE TỬ TẾ”. Ông đã cùng với đoàn đến và trao những món quà ý nghĩa tới các em học sinh.
 
 
Chương trình đã được chuẩn bị rất chu đáo và nhiệt huyết nhờ các thành viên đoàn thiện nguyện. Điểm Trường tiểu học Cốc Ly 2 cách trụ sở BHHC khoảng chừng 15 km đường rất khó khăn, phải mất gần 60 phút di chuyển, đoàn mới đến được điểm trường và tiến hành trao tặng quà cho các em học sinh.
 
 
​​​​​​​
 
 
 

Các tin liên quan