HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN PHƯƠNG THỨC GIAO DỊCH TẠI BSC
I. Khuyến nghị lựa chọn kênh giao dịch cho Khách hàng:
Để đặt lệnh giao dịch, Khách hàng có thể lựa chọn một trong những cách thức sau đây:
1. Thực hiện đặt lệnh trực tiếp tại BSC hoặc Điểm hỗ trợ giao dịch của BSC.
a. Phòng Dịch vụ chứng khoán BSC: Tầng 10 BIDV Tower, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
b. Điểm hỗ trợ giao dịch của BSC tại miền Bắc: Hải Dương, Thái Nguyên, Yên Bái, Nghệ An, Hà Tây, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Hải Dương, Thăng Long, Đông Anh, Chi nhánh Sở GD1, Nam Định
a. Phòng Dịch vụ chứng khoán chi nhánh BSC: Tầng 9, tòa nhà 146 Nguyễn Công Trứ, Q1, thành phố Hồ Chí Minh.
b. Điểm hỗ trợ giao dịch của BSC tại miền Nam: An Giang, Bắc Sài Gòn, Bình Định, Cần Thơ, Đắc Lak, Đồng Nai, Đông Sài Gòn, Gia Lai, Kiên Giang, Long An, Quảng Ngãi, Vĩnh Long, Vũng Tàu
2. Giao dịch Internet trading qua đường nội bộ (địạ chỉ truy cập: http://10.21.198.16:8888; http://10.21.189.9.8888)
3. Giao dịch Internet trading qua đường Internet (địa chỉ truy cập: https://tradingonline.bsc.com.vn
4. Giao dịch qua Phone
a. Tại BSC Hà Nội: 04.39264660
b. Tại BSC Hồ Chí Minh: 08.38218889
Lưu ý: số điện thoại trên chỉ phục vụ đặt lệnh không trả lời các thắc mắc của khách hàng
II. Thông tin hỗ trợ khách hàng
Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ (không phải là số điện thoại đặt lệnh), Quý khách hàng vui lòng liên hệ với BSC theo số điện thoại hỗ trợ sau:
- Các chi nhánh từ khu vực Đà Nẵng trở về phía Bắc: 04. 39352722, máy lẻ 260, 255, 145, 105, 115, 125, 135, 253, 254, 255, 256, 155, 175, 185, 195, 258, 259
- Các Chi nhánh từ Quảng Nam trở về phía Nam: 08. 38218886; 08.3821879; 08.39142706
Chi tiết xem file đính kèm