BSC nhận giải thưởng "Best Investment Management Company" năm 2016 do tạp chí World Finance bình chọn

World Finance - 15/09/2016 3:09:40 CH


World Finance là tạp chí thương mại quốc tế nổi tiếng toàn cầu với số lượng độc giả lớn. Tạp chí bao phủ các chuyên đề mang tính thời sự liên quan đến thế giới tài chính và thương mại, phân tích các vấn đề dưới góc nhìn bao quát và là một nguồn tin tức đáng tin cậy đối với doanh nhân, nhà đầu tư quốc tế.

Kể từ năm 2007, World Finance đã tán dương các thành tích lỗi lạc và sự đổi mới qua các giải thưởng thường niên của mình. Ban giám khảo của World Finance với hơn 230 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và thương mại, hỗ trợ bởi một nhóm nghiên cứu để đảm bảo rằng những người chiến thắng là những người xứng đáng nhất trong lĩnh vực của họ. Chương trình giải thưởng của World Finance được thiết kế để cung cấp một phân tích toàn diện những gì tốt nhất ở mỗi thị trường. Ban giám khảo rất thận trọng trong việc đánh giá các giải thưởng để tránh sự thiên vị về tiêu chí lựa chọn cũng như quy mô, sự sâu rộng về hoạt động của một công ty.

Năm 2016, BSC vinh dự được tạp chí World Finance trao giải ở hạng mục “Best Investment Management”. BSC được trao giải cho các thành tích nổi bật ở mảng quản trị, thiết lập và vận hành hệ thống quản trị rủi ro chuẩn quốc tế, càng khẳng định những nỗ lực trên con đường lọt vào top 5 công ty chứng khoán mạnh nhất thị trường của BSC.

 


 

 

 

Các tin liên quan