BSC vinh dự nhận cờ danh dự tuyên dương "Đơn vị đứng đầu khối Công ty năm 2023" của Ngân hàng BIDV

- 10/01/2024 3:48:19 CH


Là công ty thành viên của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) –NHTMNN có quy mô đứng đầu thị trường, BSC luôn nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ BIDV trên nhiều hoạt động. Thị trường chứng khoán năm 2023 với nhiều khó khăn và thách thức, BSC vẫn kiểm soát tốt rủi ro, vững vàng bản lĩnh ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng.
 
Kết thúc năm 2023, LNTT của BSC ước đạt mức 509 tỷ đồng, tăng 3,4 lần so với thực hiện năm 2022. Hoạt động môi giới và cho vay tăng trưởng tích cực với lợi nhuận gộp đạt 497 tỷ đồng, tăng 11.6% so với 2022, đóng góp 61% trong cơ cấu lợi nhuận. Lợi nhuận của hoạt động tự doanh ghi nhận tăng trưởng vượt trội khi đạt gần 319 tỷ đồng, gấp 33 lần mức thực hiện năm trước, đóng góp 39.45% tổng lợi nhuận.

Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2024 của Ngân hàng BIDV, Tổng Giám đốc BSC – Ông Nguyễn Duy Viễn nhận Lá cờ danh hiệu Đơn vị đứng đầu khối Công ty năm 2023

Danh hiệu “Đơn vị đứng đầu khối Công ty năm 2023” không chỉ ghi nhận những nỗ lực không ngừng của tập thể BSC trong hoạt động phát triển kinh doanh mà còn bởi những thành tựu và đóng góp của BSC cho sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam. Đặc biệt, tại Hội nghị vừa qua, Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán BIDV (BSC) - Ông Nguyễn Duy Viễn là 1 trong 24 Giám đốc Ban/ Đơn vị trong toàn hệ thống BIDV vinh dự nhận danh hiệu "Giám đốc điều hành kinh doanh giỏi".

Bên cạnh giải thưởng từ Ngân hàng BIDV, BSC cũng vinh dự được trao tặng Giải thưởng "Nhà môi giới Chứng khoán tốt nhất Việt Nam năm 2023" do tạp chí Global Banking and Finance (GBAF) tại Anh quốc tổ chức. Hệ thống giải thưởng GBAF được diễn ra thường niên, đạt chuẩn mực bởi các công ty tham gia cần trải qua đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế, các định chế tài chính lớn và các ngân hàng Trung ương của 190 quốc gia. Đây là năm thứ 2 liên tiếp BSC nhận được giải thưởng danh giá này. Điều này một lần nữa minh chứng cho những cống hiến của BSC nhằm mang lại giá trị tài chính thịnh vượng phụng sự khách hàng cũng như đóng góp cho sự phát triển của thị trường Chứng khoán. Giá trị của các giải thưởng này là động lực, kim chi nam cho BSC tăng tốc hoàn thành những mục tiêu trong 2024.
 
Hướng tới dấu mốc kỷ niệm 25 năm thành lập, trong năm mới 2024, BSC quyết tâm hoàn thành mục tiêu đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng doanh thu thông qua phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi; Nâng cao năng lực tài chính, tìm kiếm nguồn vốn linh hoạt, giá rẻ tiết kiệm chi phí vốn, đáp ứng cho nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và nâng cao công tác quản trị điều hành, quản trị rủi ro theo hướng thận trọng, an toàn và hiệu quả.

Các tin liên quan