Sắc đỏ chiếm ưu thế, VN-Index giảm điểm trở lại

Vietnam+ - 19/04/2017 9:50:25 SA


BHS đang bứt phá mạnh sau thông tin SBT sẽ trình ĐHĐCĐ lần này thông qua chủ trương sáp nhập và phương án hoán đổi toàn bộ cổ phiếu đang lưu hành của BHS.

 Thị trường khởi đầu phiên giao dịch mới với những diễn biến trái chiều của hai chỉ số VN-Index và HNX-Index. Trong khi chỉ số HNX-Index duy trì được sắc xanh nhẹ nhờ lực đỡ của một số cổ phiếu trụ cột như LAS, SHB, VCS… thì chỉ số VN-Index đã đảo chiều giảm điểm trở lại do sắc đỏ đang bao trùm lên đa số các cổ phiếu trụ cột trên thị trường.

Cụ thể, các cổ phiếu như VJC, VIC, ROS, GAS, BID… đều đồng loạt giảm giá, tuy nhiên, mức giảm của các mã này cũng không quá lớn. Trong đó, BID giảm 50 đồng xuống 16.450 đồng/CP. VCB giảm 50 đồng xuống 35.800 đồng/CP.

Đáng chú ý, BHS ngay từ đầu phiên giao dịch đã được kéo lên mức giá trần và khớp lệnh hơn 2 triệu cổ phiếu. HĐQT SBT sẽ trình Đại hội đồng cổ đông thông qua chủ trương sáp nhập và phương án hoán đổi toàn bộ cổ phiếu đang lưu hành của BHS trong cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm nay.

Hiện tại, chỉ số VN-Index giảm 0,01 điểm xuống 714,92 điểm. Tổng khối lượng giao dịch đạt 22 triệu cổ phiếu, trị giá 582 tỷ đồng.

Chỉ số HNX-Index tăng 0,13 điểm (0,14%) lên 89,25 điểm. Tổng khối lượng giao dịch đạt hơn 6,2 triệu cổ phiếu, trị giá hơn 57 tỷ đồng.

 

Bình An

 


 Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc

Các tin liên quan