BSC – iBROKER: TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ KHI GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN

BSC - 14/01/2019 11:38:01 SA


Ngày 7/1/2019 vừa qua, BSC chính thức ra mắt sản phẩm iBroker – một sản phẩm ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để hỗ trợ hoạt động giao dịch cho nhà đầu tư. Nếu trước đây, các nhà đầu tư có số vốn nhỏ phải tự tìm hiểu các thông tin thị trường, biến động của từng mã cổ phiếu thì giờ đây với iBroker của BSC, nhà đầu tư đã có một trợ lý vô cùng thông minh và năng động. iBroker là hệ thống Robot tư vấn đầu tư của BSC, có khả năng tương tác với nhà đầu tư dưới dạng trò chuyện trực tuyến. iBroker cung cấp cho nhà đầu tư các chức năng tư vấn và tra cứu thông tin hữu ích. Hệ thống iBroker của BSC bao gồm 3 trợ lý với 3 chức năng khác nhau.
 
Kim – Trợ lý phân tích định lượng: là trợ lý giúp nhà đầu tư xem các mã cổ phiếu đơn lẻ dựa trên phân tích kỹ thuật; biến động dòng tiền theo các nhóm ngành thị trường; tra cứu tin tức báo chí.
 
Mộc – Trợ lý Phân tích cơ bản: là trợ lý phân tích các chỉ tiêu tài chính của từng mã cổ phiếu ở kỳ hiện tại. 
 
Thủy – Trợ lý Báo cáo phân tích: là trợ lý cung cấp các báo cáo cập nhật, phân tích ngành và doanh nghiệp của các chuyên viên phân tích BSC.
 
Với tốc độ xử lý thông tin nhanh chóng cùng chất lượng chuyên sâu, iBroker mang đến cho nhà đầu tư một trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời khi giao dịch. Đặc biệt, nhà đầu tư không phải cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào mà được sử dụng trực tiếp trên nền tảng website BSC mọi lúc mọi nơi, không kể ngày nghỉ hay lễ tết. 
 
Với giao diện thân thiện, đáng tin cậy, giờ đây nhà đầu tư đã có những trợ lý đắc lực để tự tin tham gia thị trường chứng khoán. 
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.

Các tin liên quan