CHỨNG KHOÁN BIDV VÀ HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN NHÂN KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2024)

- 25/07/2024 6:34:00 CH


Phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” đồng thời hướng đến kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2024) thời gian vừa qua, Công ty CP Chứng khoán BIDV (BSC) đã tổ chức chuyến đi Về nguồn tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Tri ân những người con đã ngã xuống vì độc lập dân tộc

Trong chuyến đi vừa qua, Đoàn BSC đã tới thăm quan những địa danh lịch sử nổi tiếng ghi dấu ấn chiến thắng sau 56 ngày đêm “khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơm vắt” trong chiến dịch Điện Biên Phủ như: Bảo tàng lịch sử Điện Biên Phủ, Hầm Đờ Cát, đồi A1, Sở chỉ huy chiến dịch.

Đặc biệt, đoàn BSC đã dâng hương mộ các liệt sỹ tại nghĩa trang A1. Đây là nơi an nghỉ của 644 anh hùng, liệt sĩ hy sinh trong Chiến dịch Điện Biên Phủ. Hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ đồng thời kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên, đoàn BSC đã về với mảnh đất thiêng liêng nơi cực Tây của Tổ quốc thành kính dâng hoa, thắp nén nhang trên đài tưởng niệm và trên từng ngôi mộ liệt sỹ.

Cũng trong chuyến đi này, BSC đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 50 cán bộ và gia đình chính sách, người có công tại thành phố Điện Biên Phủ.

Đoàn BSC chụp ảnh lưu niệm cùng các đối tượng chính sách trong buổi Gặp mặt, tặng quà tại thành phố Điện Biên Phủ

Đại điện BSC – Trưởng đoàn Trần Thăng Long đã có những chia sẻ xúc động về chuyến đi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự hy sinh của các thế hệ cha anh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Bên cạnh việc phát triển các hoạt động kinh doanh, BSC luôn chú trọng các công tác an sinh xã hội, nâng cao trách nhiệm với cộng đồng. Về nguồn là chương trình diễn ra hàng năm tại BSC, đây cũng chính là là bài học thực tế về lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước. Hành trình gắn kết giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, giữa thế hệ đi trước và thế hệ trẻ. Tham gia chương trình Về nguồn là cơ hội để các thành viên BSC được giao lưu, học hỏi, nêu cao tinh thần đoàn kết để từ đó tiếp tục nỗ lực xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

Các tin liên quan