Chứng khoán BIDV và hành trình về thăm nghĩa trang Trường Sơn nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024)

- 26/07/2024 8:34:00 SA


Phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” đồng thời hướng đến kỷ niệm Ngày thương binh - liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2024) thời gian vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty CP Chứng khoán BIDV (BSC) đã về dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị.

Tri ân những người con đã ngã xuống vì độc lập dân tộc

Nghĩa trang Trường Sơn là nơi tưởng niệm, tôn vinh và yên nghỉ của hơn 10 nghìn người con thân yêu của Tổ quốc, những người đã anh dũng hi sinh xương máu của mình trên các nẻo đường Trường Sơn vì sự nghiệp giải phóng của dân tộc. Để bày tỏ lòng thành kính, biết ơn với thế hệ cha anh đi trước, trong chuyến đi vừa qua, Ban lãnh đạo BSC đã đến thăm viếng, dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm và các phần mộ của các anh hùng liệt sỹ.

Trước đó, vào ngày 16/06 đến 18/06, BSC cũng tổ chức chuyến đi Về nguồn ý nghĩa tại thành phố Điện Biên Phủ - nơi ghi dấu chiến thắng lịch sử sau 56 ngày đêm “khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơm vắt” của quân và dân ta.

Đoàn BSC chụp ảnh lưu niệm cùng các đối tượng chính sách trong buổi Gặp mặt, tặng quà tại thành phố Điện Biên Phủ

Bên cạnh việc phát triển các hoạt động kinh doanh, BSC luôn chú trọng các công tác an sinh xã hội, nâng cao trách nhiệm với cộng đồng. Các chương trình tri ân hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ được diễn ra hàng năm tại BSC. Đây cũng chính là bài học thực tế về lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước. Hành trình gắn kết giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, giữa thế hệ đi trước và thế hệ trẻ. Tham gia chương trình Về nguồn là cơ hội để các thành viên BSC được giao lưu, học hỏi, nêu cao tinh thần đoàn kết để từ đó tiếp tục nỗ lực xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn nữa.

 

Các tin liên quan