Thông báo phương án giao dịch tại BSC trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát

BSC - 27/03/2020 6:23:31 CH


THÔNG BÁO

 

Trước hết, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng BSC trong suốt thời gian qua và mong rằng sẽ tiếp tục được phục vụ Quý khách hàng lâu dài với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để thực hiện theo kêu gọi của Chính phủ Việt Nam cùng các chỉ đạo và các khuyến nghị từ Bộ Y tế, BSC xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng một số nội dung như sau:
1.    Khuyến nghị Quý khách hàng hạn chế giao dịch/làm việc trực tiếp tại quầy và ưu tiên thực hiện giao dịch trực tuyến qua các kênh giao dịch TraderWeb, HomeTrading, MobileTrading, BSC@Bloomberg hoặc qua hệ thống tổng đài của BSC.
2.    Quý khách hàng chưa thực hiện đăng ký giao dịch trực tuyến, chuyển tiền trực tuyến, kết nối @securities (quản lý tiền giao dịch chứng khoán tại ngân hàng) xin vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản hoặc hệ thống tổng đài của BSC để được tư vấn hướng dẫn.
3.    Số liên hệ tổng đài BSC:
-      Tại Hà Nội:                +84.243 9264660
-      Tại TP.Hồ Chí Minh: +84.283 8218889
4.    BSC cam kết đảm bảo các giao dịch của Quý khách hàng được an toàn, thông suốt.
Vì sức khỏe, sự an toàn của Quý khách hàng và cộng đồng, một lần nữa BSC rất mong nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của Quý khách hàng trong việc phòng chống dịch bênh Covid-19.
Trân trọng cảm ơn./.

Các tin liên quan