Chứng khoán BSC – đồng hành cùng cuộc thi chứng khoán I-INVEST! 2020

- 14/07/2020 5:55:42 CH


 
Ngày 11/7/2020, BSC đã đồng hành cùng CLB chứng khoán SIC – Đại học Ngoại thương tổ chức đêm chung kết cuộc thi chứng khoán dành cho sinh viên I-INVEST! 2020.
Tham dự đêm chung kết, về phía Trường Đại học Ngoại thương có PGS,TS. Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng trường - Trưởng BTC Cuộc thi và ThS Hoàng Tuấn Dũng – Bí thư Đoàn trường Đại học Ngoại thương, về phía BSC có ông Trần Thăng Long – Trưởng phòng Phân tích Nghiên cứu BSC và ông Vũ Thanh Phong – Phụ trách Phòng Khách hàng Tổ chức. Ông Trần Thăng Long đồng thời là thành viên Ban Giám khảo đêm chung kết.
(Ảnh: Ông Trần Thăng Long – Trưởng phòng Phân tích Nghiên cứu BSC trong Ban Giám khảo cuộc thi)
Cuộc thi I-INVEST! 2020 đã ghi nhận 4.178 thí sinh đăng ký tham dự. Các thi sinh đã lần lượt tranh tài qua 4 chặng thi: I-START, I-TEST, I-GAIN và I-TRIAL.
Trải qua 4 vòng thi đầy cạnh tranh, I-INVEST! đã tìm ra 5 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết. Với vốn kiến thức phong phú và khả năng phân tích nhạy bén của mình, 5 thí sinh đã có những màn tranh tài vô cùng ấn tượng trước Ban Giám khảo và hơn 1000 khán giả có mặt tại hội trường. Kết thúc đêm chung kết, vị trí quán quân đã thuộc về thí sinh Hoàng Anh Tuấn - sinh viên năm 4 Học viện Ngân hàng.
Sau chương trình, các thí sinh của cuộc thi sẽ có cơ hội tham gia chương trình thực tập tại BSC. Trong kỳ thực tập này, các bạn thí sinh sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc thực tế trong môi trường chuyên nghiệp tại BSC, từ đó tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm để tiếp tục phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tài chính.

Đồng hành cùng I-INVEST! 2020 với tư cách là Nhà tài trợ Vàng, BSC tự hào đã góp phần tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên trên cả nước, tạo dựng nền tảng cho việc xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường tài chính Việt Nam. 

Các tin liên quan