BSC khuyến nghị các hình thức giao dịch trong thời gian dịch bệnh COVID-19

BSC - 29/07/2020 4:16:24 CH


 

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN
NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VN
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
Hà Nội, ngày 29 tháng 07 năm 2020
 
THÔNG BÁO
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng một số nội dung như sau:
1. BSC đảm bảo thực hiện giao dịch bình thường, không gián đoạn và cung cấp đầy đủ các dịch vụ phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng.
2. Khuyến nghị Quý khách hàng thực hiện các hình thức giao dịch trực tuyến qua các kênh giao dịch TraderWeb, HomeTrading, MobileTrading, BSC@Bloomberg hoặc giao dịch điện thoại qua hệ thống tổng đài của BSC, cụ thể:
  • Tại Hà Nội:                                +84.243 9264660. 
  • Tại Thành phố Hồ Chí Minh:   +84.283 8218889.
3. Để phòng tránh tối đa các khả năng có thể dẫn tới lây lan dịch trên diện rộng, các cán bộ giao dịch viên tại quầy giao dịch của BSC được yêu cầu đảm bảo thực hiện đeo khẩu trang trong quá trình làm việc và thường xuyên sử dụng dung dịch sát khuẩn tay khi tiếp xúc với khách hàng. Rất mong Quý khách hàng khi đến giao dịch tại quầy giao dịch của BSC thực hiện:
  • Đeo khẩu trang trong suốt quá trình giao dịch, ngoại trừ trường hợp phải nhận diện theo giấy tờ tùy thân.
  • Sử dụng dung dịch sát khuẩn tay đã được công ty trang bị để phục vụ khách hàng trước và sau khi thực hiện các giao dịch. 

Vì sức khỏe, sự an toàn của Quý Khách hàng và cộng đồng, một lần nữa, công ty BSC rất mong nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của Quý khách hàng trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trân trọng cảm ơn!

 

Các tin liên quan