Chứng khoán BSC tài trợ cuộc thi Bản lĩnh nhà đầu tư 2020

- 12/11/2020 4:18:31 CH


Ngày 11/11/2020, đại diện Công ty Chứng khoán BSC đã tham dự buổi họp báo phát động cuộc thi Bản lĩnh nhà đầu tư 2020 do Câu lạc bộ Chứng khoá Học viện Ngân hàng tổ chức.
 
Bản lĩnh Nhà đầu tư 2020 là cuộc thi về Tài chính Chứng khoản dành cho sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoản Hà Nội và Khoa Tài chính Học viện Ngân hàng. Trải qua 8 mùa thi, “Bản lĩnh Nhà đầu tư" đã quay trở lại với nhiều thay đổi về quy mô và hình thức thi đấu, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc thi hấp dẫn.
 
(Ảnh: Đại diện BSC nhận hoa từ Ban tổ chức cuộc thi Bản lĩnh nhà đầu tư 2020)
 
Năm 2020, BSC đồng hành cùng cuộc thi Bản lĩnh nhà đầu tư với vai trò là Nhà tài trợ Vàng. Bên cạnh việc hỗ trợ về chuyên môn cho Ban tổ chức và các thí sinh, BSC còn dành tặng 3 suất thực tập có lương cho Top 3 thí sinh xuất sắc nhất. Đây sẽ là cơ hội cho những thí sinh xuất sắc tiếp tục trau dồi kiến và rèn rũa trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
 

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Trần Thăng Long – Giám đốc Phân tích Nghiên cứu của BSC chia sẻ: “Đào tạo nguồn nhân lực cho ngành chứng khoán là một trong những kim chỉ nam trong hoạt động của BSC. Hy vọng các bạn thí sinh tham gia cuộc thi sẽ nỗ lực hết mình, nắm lấy cơ hội để trở thành những nhân tài trên thị trường chứng khoán Việt Nam”. 

Các tin liên quan