BSC triển khai nhiệm vụ kinh doanh 2021

BSC - 19/01/2021 3:05:16 CH


Ngày 16 tháng 1 năm 2021 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) đã tổ chức thành công Hội nghị báo cáo kết quả kinh doanh năm 2020 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh năm 2021. 

 
Tổng kết năm 2020, lợi nhuận trước thuế của BSI đạt 161.54 tỷ đồng, vượt 88% kế hoạch kinh doanh. Thị phần môi giới cổ phiếu năm 2020 đạt 3,42%, hoàn thành 95% kế hoạch kinh doanh, tăng 10% so với năm 2019. BSC khẳng định vị thế dẫn đầu về thị phần môi giới trái phiếu chính phủ trên HNX và tiếp tục duy trì vị trí TOP 10 thị phần môi giới cổ phiếu trên HoSE.
 
 
 
(Ảnh: Toàn cảnh hội nghị)

 

Trong năm 2021, BSC đặt mục tiêu nâng cao chất lượng hoạt động và duy trì thứ hạng cao trong TOP đầu các CTCK trên thị trường. Trong đó, BSC chú trọng gia tăng năng lực tài chính, thúc đẩy hoạt động tư vấn và cho vay, cải thiện chất lượng hạ tầng công nghệ thông tin đáp ứng mức độ tăng trưởng của thị trường, tập trung phát triển sản phẩm cấu trúc, sản phẩm hệ thống để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Là một thành viên của hệ thống BIDV, BSC tiếp tục hợp tác chặt chẽ với BIDV, tập trung mở rộng quy mô và nâng cao hiệu quả để khai thác sức mạnh hệ thống về thương hiệu và khách hàng, thúc đẩy bán chéo sản phẩm dịch vụ chứng khoán. Bên cạnh đó, BSC định hướng tiếp tục duy trì và mở rộng quy mô các hoạt động thiện nguyện, hoạt động vì cộng đồng trong năm 2021.

 
 
(Ảnh: Ông Ngô Văn Dũng - Ủy viên HĐQT BIDV – Chủ tịch HĐQT BSC phát biểu tại hội nghị)

 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Ngô Văn Dũng - Ủy viên HĐQT BIDV – Chủ tịch HĐQT BSC và ông Lê Ngọc Lâm – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành BIDV đánh giá cao các kết quả mà BSC đã đạt được trong năm 2020. Đại diện BIDV đánh giá những thành quả đạt được đã thể hiện sự nỗ lực vượt bậc của tập thể BSC trong giai đoạn khó khăn, đồng thời chỉ đạo BSC tiếp tục khai thác và phát huy các thế mạnh của mình, đồng thời có biện phát mạnh mẽ giải quyết các hạn chế, nhanh chóng nắm bắt cơ hội tăng trưởng vượt bậc cùng thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tại hội nghị, Ban lãnh đạo BSC đã công bố quyết định khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

 
(Ảnh: Trao quyết định khen thưởng cho 10 tập thể xuất sắc tiêu biểu của BSC năm 2020)
 
 
Cùng ngày, BSC đã tổ chức Hội nghị người lao động. Tại hội nghị, Công đoàn BSC đã trình bày báo cáo về tình hình hoạt động của Công đoàn năm 2020. Đồng thời đại diện Ban lãnh đạo đã dành thời gian để đối thoại và giải đáp các ý kiến, đề xuất, kiến nghị liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động với mục tiêu công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần chu đáo, kịp thời tạo môi trường cho người lao động an tâm công tác. 

Các tin liên quan